Liverpool cùng Hammers săn 'hàng khủng' Serie A

Theo như báo keo nha cai Liverpool đang muốn tăng sức mạnh hàng công bằng việc chiêu mộ chân sút đang lên ở Serie A.
The Kop và West Ham được cho là đang theo dõi sát sao tiền đạo Gregoire Defrel của Sassuolo. The Gazzamercato, Liverpool đã cử tuyển trạch viên và gửi lời đề nghị đến chân sút từ tháng 9 vừa qua và đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Defrel.


Cầu thủ 25 tuổi đang gây ấn tượng tại Serie A mùa này với 6 bàn thắng và 3 kiến tạo chỉ sau 15 trận. Tính cả đấu trường Europa League, mùa này Defrel đã nổ súng 10 lần. Màn trình diễn thuyết phục này đã làm các đội bóng ở Ngoại hạng Anh chú ý, trong đó nổi bật nhất là Liverpool và West Ham.

Mặc dù hàng công vẫn thi đấu ổn nhưng Jurgen Klopp vẫn muốn có thêm sự lựa chọn cho đội bóng. The Kop sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bất chấp việcDefrel và Sassuolo chưa có ý định chia tay nhau sau nửa đầu mùa giải thi đấu ấn tượng.

Trong khi đó, West Ham lại có phương án xa hơn, họ vẫn theo đuổi Defrel nhưng muốn hoàn thành mục tiêu này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thời điểm Defrel đã hoàn thành nhiệm vụ và có thể bình tĩnh suy nghĩ về tương lai.
Nguồn: keo bong da
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment