Arsenal chịu chi, Sanchez chịu ở lại

Báo kqbd tình hình cuộc thương thảo hợp đồng giữa cầu thủ người Chile Alexis Sanchez và ban lãnh đạo Arsenal đang diễn ra hết sức tích cực.


Sanchez đòi lương 200.000 bảng/tuần

Theo các nguồn tin mà tờ song bai online (có trụ sở tại London) tiết lộ, các cuộc thương thảo hợp đồng giữa Sanchez và ban lãnh đạo Arsenal đang diễn ra trong bầu không khí khá thân thiện. Arsenal muốn Sanchez ký mới một hợp đồng có thời hạn 4 năm, và tiền đạo người Chile cũng khá thoải mái với vấn đề này.

Tuy nhiên vấn đề lương bổng và tham vọng của đội chủ sân Emirates lại là vấn đề đáng quan tâm giữa các bên. Cũng giống như Mesut Oezil, Sanchez đã bị thuyết phục phần nào bởi các bản hợp đồng bom tấn của Arsenal (Granit Xhaka, Mustafi) trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua, và yên tâm về tham vọng của đội bóng.

Vấn đề cuối cùng vẫn là vấn đề lương bổng. Nếu như có những tin đồn cho thấy Mesut Oezil hài lòng với mức lương 160.000 bảng/tuần, thấp hơn nhiều so với mức 200.000 bảng/tuần đồn đoán, thì theo trang Standard - Sanchez và người đại diện tin rằng cầu thủ 27 tuổi người Chile xứng đáng hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Đó sẽ là mức lương biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal.
nguồn: link m88
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment