Virgil van Dijk tiết lộ điểm đến mơ ước của mình

Báo link 188bet Virgil van Dijk đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh.
Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, hàng loạt tin đồn liên quan đến tương lai của Van Dijk đã được tung lên. Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ người Hà Lan trong màu áo Southampton đã làm hài lòng rất nhiều đội bóng lớn như Manchester United hay Manchester City.
Van Dijk đang là mục tiêu của nhiều đội bóng Anh.


Tờ Record Daily vừa đổ thêm dầu vào lửa trong vụ này, họ cho biết Van Dijk đang rất muốn được làm việc cùng Pep Guardiola tại Etihad chứ không phải là CLB nào khác ở Ngoại hạng Anh.

Mới đây, HLV Claude Puel cũng trả lời về số tiền 25 triệu bảng để mua lại học trò của mình: “Đó không phải là sự thật, tôi không có bình luận nào về những sự quan tâm từ CLB khác. Tôi chỉ có thể nói rằng Van Dijk đang là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi không có ý định để cậu ấy ra đi.”

Tờ Mirror cũng đưa ra mức giá ước lượng cho Van Dijk, theo đó, CLB nào muốn sở hữu anh phải chi ra ít nhất 40 triệu bảng. Một trong những CLB muốn có trung vệ này là Celtic. Tờ Reacord cũng đưa tin, Celtic sẽ được ưu tiên giảm 10% trong bất kỳ phi vụ nào liên quan đến Van Dijk. Nhưng có vẻ như cầu thủ này đang rất muốn chuyển đến Man City.
Nguồn: soi keo
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment