Barcelona chốt xong người thay Vidal

Theo như báo link m88 Barcelona được cho là sắp ký hợp đồng với Darijo Srna, hậu vệ của Shakhtar Donetsk.

Theo tờ AS, Barca đang ở rất gần tới việc ký hợp đồng với Darijo Srna, hậu vệ kỳ cựu của Shakhtar Donetsk. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Darijo Srna sẽ là người của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.



Darijo Srna đang được đội chủ sân Nou Camp coi là phương án thay thế Aleix Vidal, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào tháng 1/2017.

Nhận định theo báo link fun88 đây cũng được xem là một vụ đầu tư đúng đắn của Barca trong bối cảnh tài chính không cho phép họ mang về 'bom tấn'. Bởi Darijo Srna không chỉ có kinh nghiệm mà giá lại còn khá rẻ, thậm chí nếu đợi tới cuối mùa Barca sẽ có cầu thủ này theo dạng tự do.

Thực tế thì Srna đã được liên hệ chuyển đến Barca trong vài tháng qua. Anh hiện vẫn là đội trưởng của Shakhtar và đã cống hiến cho đội này tận 14 mùa giải. Mùa này, ở tuổi 34, anh đã đá 11 trận tại giải VĐQG, 5 trận tại cúp châu Âu và có 2 pha kiến tạo.

Darijo Srna dù đã bước sang tuổi băm nhưng vẫn thi đấu khá năng nổ, nhiệt huyết. Trước đó, Darijo Srna từng là trụ cột của ĐT Croatia tại VCK Euro 2016. Nhưng tháng trước, Srna đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau 132 trận cống hiến cho Croatia.
Nguồn: keo nha cai
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment