Chelsea chính thức bán Diego Costa cho Atletico với giá hời


Rất nhiều người ngưỡng mộ Chelsea đã thông báo ca tụng CLB này sau khi họ bán được Diego Costa với giá 53 triệu bảng.

Diego Costa bị nhà cầm quân Conte nhắn tin lên tiếng “không còn nằm trong kế hoạch” của ông vào đầu mùa Hè này. Vụ việc bại lộ khiến nhiều người tin rằng Chelsea sẽ chạm mặt thiệt hại hoành tráng trên thị trường chuyển nhượng.

Sau đó, Diego Costa công khai chống đối Chelsea và nằng nặc đòi rút lại Atletico Madrid cho dù đội bóng TBN bị cấm chuyển nhượng. Những tưởng những điều đó sẽ giúp Atletico ép giá Chelsea một cách tiện lợi nhưng mà câu chuyện đã diễn ra trái lại.

Chelsea chính thức bán Diego Costa cho Atletico với giá hời

Chelsea tỏ ra cực kỳ cứng nhắc và họ không “xuống nước” với Diego Costa cũng như Atletico Madrid ở cuối mùa trao đổi cầu thủ vừa qua. kết cuộc, Atletico buộc phải bạo chi hơn 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo sắp 29 tuổi này.

Khi mức giá được truyền thông nha cai uy tin so mot đồn đoán, rất nhiều người ái mộ Chelsea đã mừng ra mặt. Theo họ, The Blues đã có một thương vụ quá tuyệt hảo trong bối cảnh có hại đủ đường.

Với số tiền thu về, Chelsea gần như có đủ tiền bù vào việc mua Alvaro Morata từ Real Madrid. Trương mục BK trên Twitter viết: “53 triệu bảng cho 1 cầu thủ đã không thi đấu và tập luyện 3 tháng qua. Chúng ta chỉ có thể nói đó là thương vụ bán cầu thủ quá đỉnh”.

Josh Murphy cũng tự hào: “Làm cách nào chúng ta bán được Costa với giá 53 triệu bảng Hình như chỉ mất 32 triệu mua anh ta trước đó? Không CLB chuyển nhượng đỉnh như Chelsea”. Patrick Timmons viết: “Một cầu thủ sắp 29 tuổi và đang nổi loàn đòi đi, Chelsea vẫn thu về được 53 triệu bảng. Quá tuyệt”.

Cập nhật tin bóng đá trên: https://keocacuocbongdas.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Bong Da 24H

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment