Zidane quyết định đưa con trai đi học việc

Mặc dù đã từng được đăng ký vào danh sách đội 1 của Real Madrid ở một đôi trận đấu mùa giải vừa qua mà Enzo Zidane vẫn cần phải tu nghiệp thêm tại CLB khác…

Mặc dầu có cha là Zinedine Zidane đang dẫn dắt đội 1 của Real Madrid mà điều đó không có tức thị Enzo Zidane được ưu ái đưa lên đội 1. Thay vào đó theo kqbd online, đội bóng hoàng gia đang hướng cầu thủ của đội Real Madrid Castilla này đi theo cách làm nhưng mà họ đã thực hành với nhiều cầu thủ thời kì qua.

Zidane quyết định đưa con trai đi học việc

Mùa trước, việc hợp tác với CLB Alaves mang lại sự ưng ý cho Real Madrid, khi tiền vệ trẻ Marcos Llorente trưởng thành mau lẹ, góp phần giúp đội vào tầm thường kết Cúp Nhà vua. Mùa này, nhiều kỹ năng Llorente sẽ được giữ lại ở đội 1.

Từ chiến thắng đó, đội bóng hoàng phái đang tính tiếp tục bắt tay với đội bóng xứ Basque, để Enzo đến chơi bóng tại sân Mendizorroza ở mùa giải 2017/18. phiên bản thân Llorente cũng có lời khuyên dành cho tiền vệ 22 tuổi này về việc thu thập kinh nghiệm ở CLB khác là một ý nghĩ đó tốt.

Trong những năm qua trên link nha cai bong da, Real Madrid đã khá thành công trong chiến lược bán – hoặc cho mượn, cầu thủ để tích lũy kinh nghiệm trước khi mua lại (theo điều khoản hợp đồng) hoặc lấy lại để đôn lên đội 1.

Tờ Marca cho biết, trong tuần này, Real Madrid và Alaves sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng, nhất là khi đội bóng xứ Basque cần gấp rút định hình nhân sự sau khi Luis Zubeldia lên thay Mauricio Pellegrino trên ghế HLV.

Link xem kết quả bóng đá hôm nay: http://vegas79.net/kqbd/
Share on Google Plus

About Bong Da 24H

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment