Không được trọng dụng, Isco chuẩn bị rời Real Madrid

Huấn luyện viên Santiago Solari đã hé lộ lý bởi vì ông không đăng ký Isco Alarcon vào danh sách cuộc đấu giữa AS Roma và kền kền trắng Madrid.

Rạng sáng nay, kền kền trắng Madrid đã tìm lại cảm giác thành công qua tỷ số 2-0 trên sân AS Roma trong phạm vi lượt trận thứ năm vòng bảng UEFA Champions League. Đội bóng hoàng thất biểu thị gương mặt tích cực hơn so với thất bại 0-3 trước Eibar ở Liga cuối tuần trước.

Đáng chú ý trên tylekeo, hlv Santiago Solari không xếp Isco Alarcon đá chính, thậm chí, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không có trong danh sách đăng ký thi đấu dù anh vẫn có mặt cùng các thành viên khác ở chuyến đi đến Rome.

Không được trọng dụng, Isco chuẩn bị rời Real Madrid

Kể từ khi Solari làm hlv, Isco chưa có trận đá chính nào. Sau những tin tức gần đây về chuyện tiền vệ người Tây Ban Nha đã thừa cân cũng như chưa tìm lại tư thế sau ca mổ viêm ruột thừa, chính chiến lược gia Solari cho biết, ông gạch tên anh do vấn đề chiến thuật.

"Loại Isco là quyết định trong cảnh huống cụ thể", Solari nói truc tiep hd, "Các chiến lược gia được đặt vào địa điểm đưa ra quyết định và bởi thế, tôi ở đây để quyết định.

"Đôi khi chúng tôi quyết định đúng, đôi lúc không, nhưng mà nói điều đó sau cuộc chiến luôn dễ dãi hơn. Các quyết định hồ hết đều trên góc cạnh thể thao, trừ những trường hợp ngoại lệ, nhưng mà ở đây thì không như vậy, theo như trên keo ma cao.

"Các cầu thủ đá chính và dự bị chỉ là những vấn đề không sinh tồn. Các cầu thủ ở đây góp sức mọi thứ và ở trạng thái 100% nên họ được chọn. Họ cho thấy mình có thể gánh nghĩa vụ và chúng tôi thực sự chấp nhận bởi giành chiến thắng. Đã có những thời khắc khó khăn, nhưng mà đôi khi đó là việc bạn cần làm để có chiến thắng".

Tuyên bố của Solari như lời cảnh báo dành cho Isco về thái độ cũng như sự cố gắng, giao hội không tốt của anh thời gian gần đây. Đoạn video đánh dấu phản ứng của Isco khi đến sân Olimpico và biết rằng không có trong danh sách đăng ký là rất bế tắc. Nếu không cải thiện tình hình, rất có bản lĩnh Isco chia tay sân Bernabeu trong ngày mai không xa, bởi vì luôn có nhiều đội bóng chuẩn bị chào đón tiền vệ có lối chơi kỹ thuật này.

Không chọn Isco, Solari để Marcos Llorente đá chính và cầu thủ 23 tuổi đã làm ông chấp thuận trong vai trò thế chỗ Casemiro chấn thương. Trên link k8 "Tôi rất ưng ý với cách cậu ấy thi đấu. Rất kỷ luật và làm việc hiệu quả. Cậu ấy không còn là một cậu nhỏ xíu nữa".
Share on Google Plus

About Bong Da 24H

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment