Các nước Đông Nam Á đều đang ủng hộ U20 Việt Nam

U20 Việt Nam đã có màn ra quân xuất nhan sắc khi hòa 0-0 với U20 New Zealand. Đáng nói hơn là các cầu thủ của HLV Hoàng Anh Tuấn đã gây được tuyệt hảo mạnh khỏe với NHM bóng đá Đông Nam Á.

U20 Việt Nam nhập cuộc rất thận trọng, đá chắc chắn và chơi với đội hình khá thấp. Ngoại giả theo fun88 bet sau quãng thời gian đầu dò hỏi kẻ thù, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đã bùng lên mạnh mẽ khi xác định U20 New Zealand không hề mạnh và cũng chẳng quá hiểm nguy.

Trong 45 phút đầu, kết quả bóng đá trực tiếp U20 Việt Nam là đội chơi tốt hơn hẳn. Các cầu thủ của HLV Hoàng Anh Tuấn đá khôn khéo, kết hợp khá hay và tạo được nhiều pha lên bóng sắc sảo mà không có được bàn thắng.

Các nước Đông Nam Á đều đang ủng hộ U20 Việt Nam

U20 New Zealand chơi hoàn toàn thất vọng, Dường như đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không tận dụng được thời cơ của mình để giành chiến thắng. Ngay cả khi có bóng trong tư thế rất thuận lợi, tiền vệ Hoàng Đức lại bỏ dở thời cơ tốt nhất.

U20 Việt Nam dẫu nuối tiếc mà vẫn có thể vui mắt khi đã có được điểm số trước tiên ở sân chơi World Cup. kiên cố rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ còn vui hơn khi biết rằng đứng sau lưng họ không chỉ có NHM bóng đá Việt Nam mà còn là có cả những nhân tình bóng đá khu vực Đông Nam Á, nơi nhưng mà chúng ta lại đại diện độc nhất tham gia giải đấu danh giá này.

Trong suốt thời kì U20 Việt Nam thi đấu, trên các trang mạng xã hội, NHM bóng đá Đông Nam Á như Thái Lan, Myanmar hay Malaysia…cùng động viên và mô tả sự hâm mộ.

Các nước Đông Nam Á đều đang ủng hộ U20 Việt Nam

Rất nhiều dòng trạng thái của các CĐV Myanmar và Thái Lan đã viết rằng họ tin U20 Việt Nam sẽ thắng, “chiến đấu đi U20 Việt Nam”, “U20 Việt Nam hãy đấu tranh vì cả Đông Nam Á”… trương mục Wanchana T. Chaisuwan, một người Thái Lan khẳng định: “Cố lên Cả nhà Việt Nam, niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á. Tôi động viên Anh chị từ Thái Lan”…

Với những sự hậu thuẫn khỏe khoắn này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn hẹn sẽ chơi tốt hơn ở những trận chiến tiếp theo.

Share on Google Plus

About Bong Da 24H

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment