Chelsea từng có cơ hội chiêu mộ Kylian Mbappe với giá bèo

Cổ động viên Chelsea có lý bởi để nhớ tiếc, bởi theo một tiết lộ từ báo chí Anh, 'The Blues" đáng ra đã có thể tuyển mộ Kylian Mbappé với giá rất bèo bọt.

Chỉ 17.000 bảng, và Chelsea lẽ ra đã có Kylian Mbappé từ... 4 năm trước. Tuyển thủ người Pháp từng tới sân Stamford Bridge, trong một kế hoạch phát triển học viện của ban chỉ đạo Chelsea. Mbappe khi đó đang chơi cho câu lạc bộ Pháp Bondy, nơi người phụ vương anh Wilfried đang là hlv.
Chelsea từng có cơ hội chiêu mộ Kylian Mbappe với giá bèo
Chelsea từng khước từ tiếp thụ Kylian Mbappé
Kền kền trắng Madrid thời điểm đó cũng là câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của Mbappe. Khi đó, đại diện của Mbappe muốn thân chủ của mình đến Chelsea thay do kền kền trắng, và đã "thúc đẩy" tiến trình trên, bằng việc từ chối Real Madrid. nhưng mà ban chỉ đạo Chelsea cũng... khước từ nốt. Họ dè dặt bởi vì mức giá 17.000 bảng giành cho một cầu tiên chỉ mới 14 tuổi.

Hiện giờ, giá của Mbappe đã lên đến 100 triệu bảng. Theo những san sẻ từ Gianluca Di Marzio - một người săn tin khá có tiếng tại Italia - Man United đã lên kế hoạch 85 triệu euro để hỏi mua sao trẻ Monaco, Kylian Mbappe. ngoại giả bị AS Monaco từ chối. CLB nước Pháp ra giá 100 triệu bảng cho anh tài trẻ này, người đã ghi tới 18 bàn thắng sau 18 trận ở Ligue 1 mùa này.

Ở Champions League, Mbappe cũng đã tỏa sáng đặc sắc để đưa AS Monaco vào đến bán kết. Họ sẽ đụng độ Juventus trong trận lượt đi tại sân Stade Louis II đêm nay.

Xem thêm tại: http://www.nhacaithegioi.net
Share on Google Plus

About Bong Da 24H

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment