Allegri vẫn chưa hài lòng sau trận thắng Monaco

Mặc dầu đã giành chiến thắng ở Louis II nhưng mà chiến lược gia Max Allegri vẫn tỏ ra rất bực mình khi nói tới màn biểu diễn của Pjanic.

Juventus đã có trận lượt đi bán kết Champions League rất thắng lợi khi tấn công bại Monaco với tỷ số 2-0 ở sân Louis II. Với chiến thắng này, Lão bà coi như đã đoạt vé đến Cardiff tham dự trận chung kết.
 Allegri vẫn chưa hài lòng sau trận thắng Monaco

Dù vậy, sau trận thắng Monaco, nhà cầm quân Max Allegri vẫn tỏ ra không hài lòng với cách chơi của một số vị trí, khác lạ là tiền vệ tân binh Miralem Pjanic. Theo huấn luyện viên người Italia, Pjanic đã khiến Juventus gặp gỡ gian nan do chuyển hỏng quá nhiều.

“Tôi rất bực mình với Pjanic bởi cậu ta có thể trở thành 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất trái đất. mà hôm nay, cậu ta chuyền hỏng quá nhiều. Cậu ta hành xử giống như đây là ngày tận thế vậy.

Pjanic cần phải tĩnh tâm và thoải mái. Chỉ có như vậy, khả năng của cậu ta mới được phát huy một cách tốt nhất”, nhà cầm quân Allegri chê bai Pjanic sau trận thắng Monaco với ket qua 24h 2-0. Bởi thi đấu không tốt, Miralem Pjanic đã phải rời sân ở thời điểm cuối trận, nhường chỗ cho Mario Lemina.

Ngược lại, huấn luyện viên Allegri lại hết lời khen ngợi Buffon. Ông nói “Tôi rất vui với Buffon. Cậu ta vẫn là thủ môn số 1 thế giới, rất vững chắc và lì lợm. Cậu ấy từng diễn đạt được cá tính ấy ở 2 cuộc đụng độ Barca. Giống như mọi cầu thủ lớn lao khác, Buffon đã tạo ra sự không giống nhau cho các cuộc đấu quan trọng”.

Bên cạnh đó, HLV người Italia vẫn tỏ ra rất cẩn trọng khi nói đến tấm vé dự chung kết.

“Tôi rất chấp thuận về kết cuộc cuộc chiến. Đây là giấc mơ mà chúng tôi đã theo đuổi từ tháng 8, đó là tới Cardiff. nhưng mà chúng tôi vẫn chưa có vé nên cần phải bình tĩnh”, nhà cầm quân Allegri nói thêm.

Xem thêm tại: http://www.nhacaithegioi.net
Share on Google Plus

About Bong Da 24H

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment