Rakitic tiết lộ lý do nhường pennalty cho Mascherano

Tiền vệ Ivan Rakitic đã có lời san sẻ vô cùng hài hước về bàn thắng trên chấm penalty của người bạn bè Javier Mascherano trong chiến thắng 7-1 mới đây của Barca trước Osasuna.
Sau khi tạm bợ giành lại ngôi đầu từ tay đại kình địch kềnh kềnh trắng Madrid, Barcelona trở lại sân nhà đón tiếp Osasuna với tâm thế cực kì tự tin. mặc dầu bắt đầu gặp mặt tí đỉnh gian khổ với lối chơi phòng ngự của Osasuna, nhưng ngôi sao Lionel Messi một lần nữa tỏa sáng mang về bàn thắng khai thông thế thuyệt vọng cho đội bóng xứ Catalan, là tiền đề để họ kết liễu Osasuna nhỏ nhắn với tỷ số đượm đà.

Rakitic tiết lộ lý do nhường pennalty cho Mascherano

Bên cạnh sự tuyệt vời như thường lệ của Leo Messi hay cú lưu ban bàn thắng của tiền vệ thường xuyên nhận chỉ trích trong khoảng thời kì gần đây – Andre Gomes, Javier Mascherano cũng trở thành điểm nhấn khác của trận chiến với bàn thắng đầu tiên sau 7 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Bàn thắng của Mascherano cũng lưu lại mốc 500 bàn thắng của Barcelona dưới triều đại của Luis Enrique.

Phát biểu sau cuộc chiến, tiền vệ Ivan Rakitic cho hay anh đã là người thực hành quả penalty đó nếu không có yêu cầu từ ‘chủ tịch Pique’.

“Tôi muốn được sút quả penalty đó, nhưng Pique tiến lại và bảo tôi hãy để Mascherano thực hành và anh ấy luôn đúng, bạn biết đấy, lời của chủ tịch thì phải nghe theo. Tôi nghĩ mọi thứ sau đó thật tuyệt vời.”


Share on Google Plus

About Bong Da 24H

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment