HLV trưởng đội tuyển Argentina chính thức bị sa thải

Vừa qua, trang chủ của Liên đoàn đá bóng Argentina đã công nhận việc vứt bỏ chiến lược gia Edgardo Bauza sau chuỗi thắng lợi tồi tệ thời kì qua.

Hlv Edgardo Bauza đã cùng tuyển Argentina trải qua 8 cuộc đấu tại vòng loại World Cup 2018, ngoại giả Albinceleste chỉ thắng 3 trong số đó, đồng thời đối diện với nguy cơ không có mặt khỏi ngày hội đá banh hoành tráng nhất hành tinh.

Chủ tịch LĐBĐ Argentina, Claudio Tapia cho nha cai bong da so mot biết: "Chúng tôi đã đi tới hợp nhất. Ban điều hành đã chuyện trò với Bauza rằng ông ấy không cần là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia."

HLV trưởng đội tuyển Argentina chính thức bị sa thải
Bauza đã bị loại bỏ sau chuỗi chiến thắng tệ hại.
Ngày nay trên các nhận định 24h, Argentina đang xếp thứ 5 tại vòng loại khu vực Nam Mỹ với 22 điểm sau 14 lượt trận. Hiện đội tuyển nước này vẫn có thể góp mặt tại World Cup nếu vượt qua đại diện của châu hồ ở vòng play-off. Trên BXH, Argentina kém đội xếp trên Chile 1 điểm mà kém đội xếp sau là Ecuador chỉ vỏn vẹn 2 điểm.

Ngôi sao đáng chăm chú nhất của đội, Lionel Messi sẽ không có mặt trong 3 trận tiếp theo của Argentina vì chịu án treo giò 4 trận. Trước đó trên kèo bóng hôm nay, ngôi sao của Barcelona đã ngồi ngoài trong thất bại 0-2 của Argentina trước Bolivia cách đây không lâu.

Bauza chính thức cầm quân Argentina vào tháng 8 năm ngoái thay thế Gerardo "Tata" Martino. hiện tại, hlv Jorge Sampaoli của Sevilla đang là ứng viên nặng kí nhất cho chiếc ghế nóng.

Share on Google Plus

About Bong Da 24H

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment