Sir Alex nói về vụ M.U vồ hụt Maldini

Theo như báo keo nha cai huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson cho biết Man Utd không có Paolo Maldini cho cha của cầu thủ này.
Phát biểu với tờ báo Anh Express, Sir Alex Ferguson đã tiết lộ anh đã cố gắng tuyển dụng Paolo Maldini cho Manchester United nhưng thất bại.

Theo Sir Alex, đó là cha của Maldini, người đã ngăn cản con trai của mình đến Man Utd vì lòng trung thành của gia đình anh với Milan. Cũng nên nói thêm rằng Cesare Maldini, cha của Paolo Maldini từng là kỹ sư trưởng của thời đại hoàng kim vào những năm 1960.



Chia sẽ trên trang báo m88 "Tôi đã cố gắng để ký Maldini, nhưng khi tôi gặp anh ấy, anh ta thực sự xấu xí, tôi đã bị anh ấy từ chối, anh ta nói rằng anh ta đã chết vì Milan", cựu huấn luyện viên của đội tuyển Pháp nói. Chia sẻ tuổi.

Paolo Maldini, 48 tuổi, là một trong những người biểu diễn hàng đầu của Milan. Cũng là một biểu tượng của câu lạc bộ.

Trước khi quyết định đình chỉ giày của mình trong năm 2009, Maldini có hợp đồng 25 năm với San Siro. Tiền vệ này đã chơi tổng cộng 892 trận, 7 danh hiệu Serie A, 5 chiếc cúp Châu Âu và một số người khác.
Nguồn: keo bong da
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment