Liverpool nẫng tay trên Barca và Real ngôi sao trẻ của Deportivo

Liverpool đang tỏ ra rất trang nghiêm trong việc mộ hậu vệ trái Theo Hernández, mục đích được cả kềnh kềnh trắng Madrid và Barcelona theo đuổi trong thời kì qua.

Trong ấn bạn dạng số ra ngày bữa nay (12/04), tờ Mundo Deportivo cho biết Liverpool và nhà cầm quân Jurgen Klopp đang rất trang nghiêm với thương vụ Theo Hernández, cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid, nhưng lại đang chơi cho Alavez theo dạng cho mượn.
Liverpool nẫng tay trên Barca và Real ngôi sao trẻ của Deportivo
Theo Hernandez (trái) là sao trẻ cánh trái 'hot' nhất La Liga
Được đánh giá là sao trẻ hot nhất Tây Ban Nha ngày nay, Theo Hernández chiếm được sự vồ cập từ cả Real Madrid, Barcelona hay thậm chí Bayern Munich và Manchester City. Tờ nhật báo có hội sở tại Madrid, AS tiết lộ thông báo, cả Barca lẫn Real Madrid đều ráo riết theo đuổi nhân kiệt trẻ này và chuẩn bị chi đậm.

Chủ chốt trong thương vụ này, đó là việc giao kèo hiện tại của Theo với Atletico có thời hạn đến 2021 với phí tổn phóng thích hợp đồng chỉ là 24 triệu euro - quá thấp. Klopp sẵn sàng chi số tiền kể trên, kèm mức lương rất cao và lời hứa thi đấu ở đội 1 Liverpool thường xuyên. do nếu sang Real hay Barca, Theo sẽ phải cạnh tranh với Marcelo hay Jordi Alba.

Trước đó, đã có tin hậu vệ 19 tuổi đạt thỏa thuận miệng với Real Madrid, đội sẽ trả 24 triệu euro phí phóng thích hợp đồng cho Atletico Madrid. bản hợp đồng (5 năm) này còn khác lạ ở chỗ, Theo sẽ hưởng lương tăng theo từng năm: 6 triệu euro nhị mùa đầu (2017-18 và 2018-19), lần lượt 7,8,9 triệu euro cho ba mùa kế tiếp.

Xem thêm các tin tức tại: http://www.nhacaithegioi.net

Share on Google Plus

About Bong Da 24H

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment