Tôi không bao giờ nghĩ đến Liverpool

Theo như trang bong88 tài năng trẻ của Dortmund, Christian Pulisic tiết lộ anh đã từ chối thẳng thừng Liverpool trong tháng 1 vừa qua.
Christian Pulisic gia nhập học viện của Dortmund vào năm 2015, thời điểm Jurgen Klopp vẫn là HLV trưởng ở Signal Iduna Park. Sau khi chuyển đến Liverpool làm việc, Klopp rất muốn chiêu mộ Pulisic.



Rất nhiều tin đồn cho biết Liverpool đã đến rất gần tài năng trẻ người Mỹ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Tuy vậy, tiền vệ 18 tuổi này lại cam kết với Dortmund bằng bản hợp đồng mới đến năm 2020.

Đến hôm qua, Pulisic tiết lộ anh đã từ chối Liverpool bởi vì mong muốn đền đáp cho Dortmund. Pulisic nói: “Tôi rất tôn trọng Jurgen Klopp, tôi biết ông ấy - ông ấy từng rất chào đón tôi ở đây - nhưng tôi không bao giờ nghĩ đến việc gia nhập Liverpool”.

“Borussia Dortmund đã cho tất cả mọi thứ. Nếu tôi tập luyện chăm chỉ ở đây, tôi sẽ được thi đấu. Tôi yêu CLB này. Tôi đang hạnh phúc ở thành phố này. Tôi thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ ở đây, trong thời điểm này”.

Kể từ khi ra mắt Dortmund vào tháng 1 năm ngoái khi mới 17 tuổi, Pulisic đã ghi được 4 bàn thắng ở Bundesliga và được ra sân khá thường xuyên ở mùa giải này.

Thành công ở CLB cũng giúp Pulisic có bước tiến nhảy vọt ở ĐTQG. Tính đến nay, anh đã có 11 lần khoác áo ĐT Mỹ và ghi 3 bàn thắng. Chính vì thế, ngoài Liverpool còn có khá nhiều CLB khác quan tâm đến Pulisic.
Nguồn: keo bong da
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment