Sao Arsenal chán ngấy với Alexis Sanchez

Theo kqbd, các cầu thủ Arsenal rất không hài lòng vì thái độ cũng như tính cách thay đổi chóng mặt của Alexis Sanchez trong thời gian gần đây.

Nguồn tin nói trên cho hay, Alexis Sachez bất ngờ trở nên “ích kỉ” trong thời gian qua và điều này khiến các cầu thủ Arsenal hết sức thất vọng.

Được biết, Alexis Sanchez thay đổi tâm tính đến bất ngờ là do đang gây áp lực để Arsenal để anh ra đi vào mùa hè 2017, với điểm đến là PSG hoặc Juventus.

Nhận định theo báo bong88 trong buổi tập trước trận đấu với Liverpool, Alexis Sanchez đã cãi nhau với 1 cầu thủ Arsenal. Sự việc tưởng chừng đã kết thúc trên sân tập thì khi toàn đội vào phòng thay đồ, ngôi sao Chile tiếp tục cãi vã với cầu thủ Arsenal (giấu tên) nói trên.

Thất vọng vì thái độ của Alexis Sanchez, HLV Wenger đã bất ngờ loại tiền đạo Chile này khỏi đội hình xuất phát ở trận thua Liverpool 1-3.

Hợp đồng hiện tại của Sanchez với Arsenal còn thời hạn đến 2018. Hai bên đang đàm phán gia hạn nhưng Alexis Sanchez chưa chịu kí vì không được đáp ứng yêu cầu lương, thưởng.
Nguồn: 12bet
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment