Được Barca chèo kéo, sao Brazil làm khó PSG

Theo như trang báo bong88 cho hay Yahoo Sport cho hay, trung vệ kiêm hậu vệ phải Marquinhos đang gây khó khăn cho PSG trong các cuộc đàm phán gia hạn HĐ mới.
Hợp đồng của Marquinhos với PSG còn thời hạn đến 2019. Hiện tại hậu vệ người Brazil này là trụ cột của đội bóng Paris nên PSG đang thuyết phục Marquinhos gia hạn HĐ mới.



Tuy nhiên, theo 188bet, những cuộc đàm phán liên tiếp trong thời gian qua giữa PSG và Marquinhos không cho kết quả như đội bóng Paris mong muốn.

Sở dĩ quá trình đàm phán gặp rất nhiều khó khăn là do Marquinhos đã đòi hỏi được cho là quá đáng (lương thưởng) khiến PSG không thể đáp ứng.

Theo Yahoo Sport, Marquinhos đã gây khó cho PSG khiến quá trình đàm phán đi vào ngõ cụt vì được Barcelona chèo kéo sang Nou Camp với tương lai rất sáng sủa.

Hậu vệ Brazil này được Barcelona nhắm đến là tương lai của hàng thủ đội bóng. Marquinhos từng nhiều lần được Barca liên hệ khi cầu thủ này muốn rời PSG vào thời điểm phải đá dự bị cho cặp trung vệ Thiago Silva và David Luiz (đã trở lại Chelsea).
Nguồn: kqbd
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment