Thực hư vụ Wenger có thể sang PSG

Phát biểu trên đài BeIn Sports, HLV Wenger đã bác bỏ tin đồn về việc được PSG liên hệ trong thời gian qua.
Hợp đồng của HLV Wenger với Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Trong thời gian qua, người ta đang dành mối quan tâm đặc biệt về tương lai của HLV người Pháp, nhất là khi ông đang bị phản đối dữ dội sau chuỗi thành tích kém cỏi của Arsenal.



Trong bối cảnh ấy, tờ The Sun khẳng định PSG đã chuẩn bị sẵn hợp đồng 2 năm với HLV Wenger nếu như ông rời khỏi Arsenal.

Tuy nhiên, phát biểu trên đài BeIn Sports, HLV người Pháp đã khẳng định thông tin trên hoàn toàn... bịa đặt.

HLV của Arsenal cho biết: “Một hợp đồng với PSG? Tôi chính thức phủ nhận thông tin này. Đó là tin bịa đặt”.

Cách đây không lâu, HLV Wenger cũng xuất hiện trên mặt báo để khẳng định tin Arsenal chi 56 triệu bảng mua Andre Belotti là... “giả”.

Có lẽ, người hâm mộ sẽ phải chờ tới cuối mùa giải này mới biết chính xác tương lai của HLV Wenger. BLĐ Arsenal đã xác nhận sẽ không đả động vấn đề liên quan tới số phận của “Giáo sư” cho tới khi hợp đồng của ông chưa hết hạn.


HLV Wenger dẫn dắt Arsenal từ năm 1996 và là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, từ mùa 2003/04 tới nay, ông vẫn chưa mang về danh hiệu lớn (Premier League, Champions League) cho “Pháo thủ”.
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment