Đằng sau quyết định chiêu mộ Ibra của Mourinho

Việc Jose Mourinho quyết định mang Zlatan Ibrahimovic tới Man Utd không chỉ đơn thuần là vì lý do chuyên môn.
Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man Utd đã có được chữ ký của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG.


Đây được xem là bản hợp đồng thành công của Man Utd, khi mà Ibrahimovic tạo được tầm ảnh hưởng khá tốt tại Old Trafford. Kể từ đầu mùa, chân sút người Thụy Điển đã ghi được 15 bàn tại Premier League và 5 bàn tại Europa League.


Theo hé lộ từ HLV Jose Mourinho thì việc ông quyết định chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic không chỉ đơn thuần là vì lý do chuyên môn. Thay vào đó, cá tính của cầu thủ này mới chính là điều Mourinho quan tâm.


"Bạn phải ứng biến tùy vào tình hình thực tế của CLB và biết những gì đội còn thiếu," Mourinho chia sẻ với France Football. "Ưu tiên của tôi là tạo ra những mối quan hệ bền chặt, mọi người phải thực sự yêu thương lẫn nhau để hướng tới một sự ổn định."


"Manchester United không còn những cá tính mạnh như Ryan Giggs, Paul Scholes hay Roy Keane. Chỉ còn Wayne Rooney và Michael Carrick, những gương mặt cuối cùng của thế hệ cũ.


Đó là lý do tại sao Ibrahimovic lại vô cùng quan trọng với cá nhân tôi. Tại Man Utd, anh ấy có cá tính và bề dày thành tích để tạo ảnh hưởng mà không cần biết tiếng Anh hay truyền thống của CLB."

Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment