Ramos "cầu trời khấn phật" cho Barca bị loại

Theo như báo 12bet sau trận thắng Napoli, trung vệ Ramos khẳng định niềm vui của anh và Real chỉ trọn vẹn nếu Barca bị loại ở vòng 1/8 Champions League.
Ở loạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua, Real Madrid đã ngược dòng đánh bại Napoli với tỷ số 3-1. Sergio Ramos một lần nữa trở thành người hùng của Kền kền trắng khi ghi 2 bàn thắng liên tiếp ở đầu hiệp 2 giúp đội bóng Hoàng gia lật ngược thế cờ.


Ramos tỏ ra rất vui mừng sau khi góp công đưa Real Madrid vào vòng tứ kết. Tuy vậy, anh khẳng định niềm vui của mình chỉ thực sự trọn vẹn nếu kình địch Barcelona bị loại ở loạt trận đêm nay.

"Một tuần trước, tôi đã phải nhận hàng loạt chỉ trích. Vì thế, tôi chẳng xem mình là người hùng ở trận đấu hôm nay sau khi ghi 2 bàn thắng. Dù vậy, đây cũng là cách tốt để tôi ăn mừng trận đấu thứ 100 ở cúp châu Âu.

Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1. Nhưng tôi biết công thức của chúng tôi là đúng. Khi giữ vững thái độ và lập trường, mọi thứ sẽ đến. Tôi sẽ vui hơn nếu Barca thua trận. Khi ấy, tôi sẽ dễ ngủ hơn", Sergio Ramos chia sẻ sau trận thắng Napoli.

Chia sẻ của Ramos một lần nữa cho thấy sự kình địch rất lớn giữa Real Madrid và Barcelona. Mong muốn của Ramos có lẽ sẽ trở thành hiện thực bởi Barcelona đã để thua PSG 0-4 ở trận lượt đi. Để đoạt vé vào tứ kết, đội bóng xứ Catalan phải tạo nên câu chuyện chưa từng có trong lịch sử Champions League.
Nguồn: kqbd
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment