Ca ngợi học trò, Mourinho nhớ nhầm… chữ cái

HLV Jose Mourinho đã nhớ nhầm thứ tự bảng chữ cái alphabet trong khi ca ngợi các cầu thủ dự bị của Man Utd.

Tối qua Man Utd đã đánh bại Middlesbrough 3-1, qua đó vượt lên giành vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. Điều đáng nói ở trận này, Quỷ đỏ phải sử dụng khá nhiều cầu thủ dự bị vì mất các ngôi sao như Herrera, Ibrahimovic và Pogba.


Chính vì thế, Mourinho tỏ ra rất tự hào về sức mạnh chiều sâu của Man Utd. “Người đặc biệt” sử dụng bảng chữ cái alphabet để ví von nhưng có lẽ do vui quá, ông đã quên mất thứ tự của chữ cái S.

“Tôi thích thái độ, sự khao khát và cách chúng tôi suy nghĩ. Chúng tôi không có A, B, C, D, E, F và G, nhưng chúng tôi vẫn còn L, M, N ... S, O, P”. Mourinho nói trên BT Sport với khoảng ngập ngừng ở giữa câu.

Theo bảng chữ cái alpahet, sau N là O, P, Q, R song mới đến S. Sự cố nhỏ này không làm ngắt mạch vui vẻ của HLV người Bồ Đào Nha, ông nói tiếp: “Những chàng trai này đã hoàn thành mọi việc tốt đẹp. Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu tốt, Valdes có 3 pha cản phá đẹp mắt trước khi chúng tôi có bàn thắng đầu tiên”.

“Thật tuyệt vời khi trong cùng 1 tuần, chúng tôi giành được vé đi tiếp ở Europa League và giành được 3 điểm cho cuộc đua vào top 4 Premier League”.
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment