Giẫm lên người Hazard, sao M.U gặp họa?

Theo như trang báo keo bong da hậu vệ Marcos Rojo có thể đối diện với án phạt vì giẫm lên người cầu thủ Eden Hazard ở trận đấu vòng tứ kết FA Cup.
Tình huống này xảy ra ở hiệp 2 trận đấu giữa M.U và Chelsea. Sau pha tranh bóng của Marcos Rojo, Eden Hazard đã nằm xuống sân. Thế nhưng, điều đáng nói là sau đó, cầu thủ người Argentina đã có hành động giẫm lên người của đối thủ.


Nhận định theo báo kqbd trọng tài Michael Oliver đã không quan sát được tình huống nhưng rất có thể, Marcos Rojo sẽ bị phạt nguội sau trận đấu. Nếu trọng tài không ghi pha bóng trên vào bản báo cáo sau trận, rất có thể FA sẽ mổ băng để phân tích tình huống chơi xấu của Marcos Rojo.

Hành vi giẫm lên người Eden Hazard của Marcos Rojo tương tự với tình huống Tyrone Mings đạp vào đầu của Ibrahimovic ở trận đấu giữa M.U và Bournemouth (chưa nói đến mức độ của hai tình huống này).

Sau đó, Tyrone Mings đã nhận án treo giò 5 trận từ FA. Do đó, nếu như bị cơ quan quyền lực cao nhất bóng đá Anh cáo buộc chơi xấu, rất có thể Marcos Rojo sẽ bị treo giò ít nhất 3 trận.

Đó sẽ là tổn thất lớn với M.U. Ở trận đấu với Chelsea, họ đã chứng kiến Ander Herrrera bị đuổi khỏi sân sau khi nhận hai thẻ vàng. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của M.U với Middlesbrough ở Premier League.
Nguồn: link sopcast
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment