Cú tắc bóng ghê rợn của Barkley với Henderson

Theo như báo link m88 tiền vệ Ross Barkley đã có cú vào bóng rất nguy hiểm với đội trưởng của Liverpool ở trận derby Merseyside đêm qua.

Trong kỉ nguyên Premier League, trận derby Merseyside giữa Everton và Liverpool đã có tổng cộng 21 chiếc thẻ đỏ, hơn bất cứ cặp đấu nào. Tính khốc liệt ấy tiếp tục được thể hiện ở màn tái ngộ đêm qua giữa 2 đội tại sân Goodison Park.


Henderson tỏ ra rất đau đớn sau cú tắc bóng của Barkley

Đã có rất nhiều cú va chạm mạnh xảy ra. Trong đó, đáng chú ý nhất là cú tắc bóng ghê rợn của Ross Barkley nhắm vào tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson bên phía Liverpool.

Ở tình huống không quá nguy hiểm nhưng Barkley đã lao chân đạp thẳng vào cổ chân của Henderson. May mắn cho tiền vệ Everton là anh chỉ phải nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài Mike Dean.

Sau trận, Henderson cho biết đã bỏ qua hành vi của Barkley. Anh cho rằng đây chỉ là cú tắc bóng hơi chậm so với đà di chuyển. Cũng theo Henderson, Barkley đã gửi lời xin lỗi tới anh sau khi trận đấu kết thúc.

Cũng ở trận derby Merseyside đêm qua, đã có 2 cầu thủ của Everton là tiền vệ James McCarthy và thủ thành Maarten Stekelenburg phải rời sân vì chấn thương.

Ở trận đấu này, Liverpool đã giành chiến thắng với pha lập công duy nhất được ghi ở phút bù giờ thứ 4 của Sadio Mane. Với 3 điểm có được, Lữ đoàn đỏ đã lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Man City.
nguồn: soi keo
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment