Bayern bất ngờ tiết lộ ứng cử viên thay Ancelotti

Theo như báo link bong88 Chủ tịch Bayern Munich, ông Uli Hoeness cho biết có thể sẽ cân nhắc bổ nhiệm HLV Ralph Hasenhuttl cho chiếc ghế nóng ở Allianz Arena trong tương lai.

Không phải là HLV tên tuổi nhưng Ralph Hasenhuttl lại đang tạo ra cơn sốt ở nước Đức khi giúp CLB Leipzig bất ngờ tham gia cuộc đua vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Đáng nói hơn, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Leipzig ở sân chơi số 1 nước Đức.



Với những gì đang làm được ở Leipzig, HLV Ralph Hasenhuttl đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Bayern Munich.

Không ai khác, đích thân Chủ tịch của Bayern, ông Uli Hoeness trong bài phỏng vấn trên Kicker đã khẳng định sẽ để mắt tới nhà cầm quân người Áo nếu cần tìm HLV cho Hùm xám trong tương lai.

“Ralph Hasenhuttl đang làm rất tốt công việc của mình ở RB Leipzig. Nếu chúng tôi tìm kiếm 1 vị HLV có thể nói tiếng Đức, chắc chắn ông ta sẽ là 1 trong 3 ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên, hiện tại, đây không phải là chủ đề được bàn đến. Rõ ràng, ông ấy cần tích lũy thêm kinh nghiệm để trở thành 1 HLV tài năng”, Chủ tịch của Bayern Munich chia sẻ.

Trước khi dẫn dắt Leipzig, HLV Ralph Hasenhuttl từng rất thành công khi giúp Ingolstadt vô địch Bundesliga 2 mùa giải 2014-15. Ở mùa giải trước (2015-16), Ingolstadt của Hasenhuttl cũng gây ấn tượng mạnh khi về đích thứ 10 ở Bundesliga.

Nhà cầm quân người Áo mới dẫn dắt Leipzig ở đầu mùa giải năm nay nhưng đã tạo nên những bất ngờ thú vị. Hiện tại, Leipzig đang xếp thứ 2 Bundesliga với 36 điểm, ngang bằng điểm số với Bayern và chỉ chịu xếp dưới do kém hiệu số bàn thắng/bại.

Giữa tuần này, Bayern Munich và Leipzig sẽ có màn đụng độ rất đáng xem tại Allianz Arena. Nếu giành chiến thắng, chắc chắn Ralph Hasenhuttl sẽ tạo được dấu ấn mạnh mẽ với BLĐ Bayern Munich.

Cơ hội tới Allianz Arena làm việc của HLV Ralph Hasenhuttl không phải là không có, nhất là khi HLV Carlo Ancelotti đang khởi đầu không tốt cùng Bayern Munich. Nhà cầm quân người Áo sẽ hết hạn HĐ với Leipzig vào năm 2019, thời điểm HLV Ancelotti cũng hết hợp đồng với Bayern Munich.

Trước đó, có thông tin cho rằng Arsenal đang nhắm Ralph Hasenhuttl cho chiếc ghế nóng ở Emirates thay thế Wenger. Bản thân nhà cầm quân người Áo cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.
nguồn|: soi keo
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment