Thống kê “vàng” về Michael Carrick

Thống kê theo báo kqbd 7m chỉ ra rằng khi có Michael Carrick trong đội hình, tỷ lệ thắng của Man Utd đã tăng thêm 47%.

Ở tuổi 35, Michael Carrick không còn duy trì được thể lực và tốc độ để thi đấu thường xuyên. Đây cũng là 1 trong những lý do khiến tiền vệ này không được HLV Jose Mourinho tin tưởng trong giai đoạn đầu mùa.



Tuy nhiên, trong giai đoạn vừa qua, Michael Carrick lại trở thành điểm sáng trong đội hình của Man Utd khi được HLV Mourinho trao cơ hội ở vị trí tiền vệ trung tâm. Kinh nghiệm và khả năng dẫn dắt lối chơi của lão tướng này đã ít nhiều tạo ra những thay đổi về diện mạo của Quỷ đỏ.

Sự thay đổi đó đã thể hiện rõ qua những thống kê “vàng” về Michael Carrick.

Cụ thể, trong 12 trận đấu có sự xuất hiện của Carrick trên sân, Man Utd không thua (thắng 10, hòa 2), đạt tỷ lệ thắng là 83%. Ngược lại, trong 14 trận đấu không có Carrick, Quỷ đỏ chỉ có vỏn vẹn 5 chiến thắng (hòa 4, thua 5), đạt tỷ lệ thắng chỉ 36%.

Tính ra, khi có Carrick trong đội hình, tỷ lệ thắng của Man Utd tăng tới 47%. Không dừng lại ở mặt kết quả, tiền vệ 35 tuổi này còn mang tới những đổi thay rõ rệt về các thống kê cho Man Utd. Cụ thể, trong 12 trận có Carrick, Man Utd ghi tới 30 bàn thắng, gấp đôi những gì Quỷ đỏ có trong 14 trận không Carrick. Số bàn thua của Man Utd cũng giảm từ 14 xuống 8.

Nhưng điều đáng nói nhất vẫn là chiến tích bất bại của Man Utd khi có Carrick. Họ thắng 10/12 trận. 2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa và đó là những trận đấu mà Quỷ đỏ để lọt lưới ở những phút cuối trận (gặp Everton và Arsenal).

Sự xuất hiện của Carrick trong thời gian qua và mạch 10 trận bất bại của Man Utd ở Premier League có lẽ không phải là ngẫu nhiên.
nguồn: soi keo
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment