Wenger có thể bị FA sờ gáy

Báo link 12bet HLV trưởng của Arsenal có thể bị FA sờ gáy khi có những phát biểu không hay nhắm vào trọng tài.
Huấn luyện viên Arsene Wenger thất vọng khi Arsenal ra về trắng tay trong chuyến làm khách tới sân của Man City. Cụ thể, sau trận dấu, Wenger tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài chính Martin Atkinson cùng các trợ lý. Chiến lược gia người Pháp cho rằng, cả hai bàn thắng của Man City vào lưới Arsenal đều đã rơi vào thế việt vị.



“Các quyết định đều chống lại chúng tôi. Hai bàn thắng rơi vào thế việt vị là rất khó chấp nhận trong một trận đấu tầm cỡ như vậy. Nhưng chúng tôi biết phải làm gì đây? Arsenal buộc phải sống với sự bất công đó, nhìn lại chính mình và phân tích lý do vì sao chúng tôi thua trận mà thôi”, Wenger nói.


Nói về nguyên nhân khiến Arsenal thua trận trước Man City, HLV Wenger cho rằng các học trò của mình đã xuống tinh thần trong hiệp đấu thứ 2. “Tôi nhận thấy Arsenal đã gặp vấn đề về sức khỏe và tinh thần thi đấu trong hiệp 2, điều đó trái ngược với màn trình diễn ở phút 45 phút đầu tiên. Trong hiệp 1, Arsenal thi đấu sắc nét và nguy hiểm hơn rất nhiều”.


Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong mùa giải này Arsenal bị các trọng tài làm khó. Trong trận thua Everton 2-1 ở vòng đấu trước, ông Wenger đã chỉ trích trọng tài Mark Clattenburg vì khước từ của Arsenal quả 11 mét.


Có lẽ vì lý do này mà HLV Wenger đã không thể giữ nổi bình tĩnh khi trọng tài lại một lần nữa ‘giết chết’ Arsenal ở trận đấu với Man City. Dù vậy, với những phát biểu không hay nhắm vào trọng tài, ông Wenger hoàn toàn có thể bị FA sờ gáy.
Nguồn: soi keo
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment