Man City 2-1 Arsenal: Ác mộng mang tên Pep

Theo báo kqbd 7m Man City đã xuất sắc lội ngược dòng trong hiệp 2 để đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, Pep Guardiola tiếp tục trở thành nỗi ác mộng với HLV Wenger.

Trong bối cảnh Chelsea thi đấu quá ổn định, cả Arsenal và Man City đều rất muốn giành chiến thắng để không bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, ở cuộc chiến tại Etihad, chỉ có một người mỉm cười, đó là Man City.



Dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng Man "xanh" đã lội ngược dòng trong hiệp 2 để giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, Man City đã tạm vượt lên xếp thứ 2 với 36 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Trong khi đó, Arsenal đứng thứ 4 với 34 điểm.


Bước vào trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 với tiền đạo ảo Sterling. Trong khi đó, Yaya Toure xuất phát ngay từ đầu. Bên phía Arsenal, HLV Wenger không có nhiều thay đổi khi bố trí Sanchez đá cao nhất trên hàng công.


Dù phải làm khách trước đối thủ mạnh nhưng Arsenal vẫn dồn lên tấn công. Phút thứ 5, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số. Những pha phối hợp của Arsenal đã phá tan hàng thủ vốn rất "đuổi' của Man City. Theo Walcott là người kết thúc pha tấn công hoàn toàn hảo của Arsenal.


Chỉ một phút sau đó, Man City đã có pha đáp lễ. Từ pha tạt bóng của De Bruyne, Sterling băng vào đánh đầu trong tư thế trống trải. Dù vậy, cầu thủ người anh lại đội đầu ra ngoài vô cùng đáng tiếc.


Phút 11, tới lượt Yaya Toure có pha đánh đầu sau đường tạt bóng của De Bruyne nhưng bóng đi không chính xác.


Dù Man City chiếm lĩnh thế trận nhưng Arsenal lại thi đấu mạch lạc hơn rất nhiều. Có cảm tưởng như đoàn quân của HLV Pep Guardiola bị rối trong việc triển khai bóng.


Phút 31, thiếu chút nữa Man City đã được biếu không bàn thắng khi pha phá bóng của Paulista đập vào mặt của Bellerin, bay ngược về khung thành của đội nhà. Rất may, thủ thành Petr Cech đã cảnh giác.
Nguồn: soi keo
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment