Lindelof vắng mặt bí ẩn: M.U chưa bỏ cuộc?

Theo như báo soi keo bong da sự vắng mặt của Lindelof trong đội hình của Benfica đêm qua lại dấy lên tin đồn cho rằng M.U chưa từ bỏ kế hoạch chiêu mộ trung vệ này trong tháng 1.
Cách đây 2 ngày, nguồn tin uy tín của BBC Sport khẳng định Man Utd đã hoãn kế hoạch chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof trong tháng 1/2017. Lý do là HLV Jose Mourinho đang rất hài lòng với phong độ của bộ đôi Phil Jones – Marcos Rojo ở trung tâm hàng thủ.


Tuy vậy, diễn biến ở Bồ Đào Nha lại có vẻ khác với thông tin được BBC đăng tải. Cụ thể, ở trận gặp Pacos de Ferreira đêm qua (thuộc cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha), Victor Lindelof bất ngờ bị loại khỏi danh sách tham chiến của Benfica.

Theo báo giới xem bong da truc tuyen, Lindelof bị HLV Rui Vitoria loại khỏi danh sách tham chiến ở thời điểm chót. Lý do không được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, cuộc đàm phán giữa Man Utd và Benfica vẫn đang diễn ra. Benfica hẳn không muốn rủi ro về chấn thương có thể ảnh hưởng tới mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Thụy Điển.

Trước đó, Chủ tịch của Benfica, ông Luis Felipe Vieira Ferreira đã đáp chuyến bay sang Manchester và có cuộc đàm phán với BLĐ của Man Utd.

Nếu chiêu mộ Victor Lindelof trong tháng 1/2017, Man Utd chỉ phải trả khoảng 38 triệu bảng. Nhưng nếu trung vệ này quyết định kí hợp đồng mới với Benfica, Quỷ đỏ sẽ mất ít nhất 50 triệu bảng.

HLV Mourinho đang rất hài lòng với phong độ của Jones – Rojo nhưng Victor Lindelof là sự lựa chọn cho tương lai. Trong bối cảnh Eric Bailly sắp trở về tham dự CAN Cup 2017 cùng ĐT Bờ Biển Ngà, chiến lược gia người Bồ rõ ràng vẫn phải cần thêm 1 phương án dự phòng cho vị trí trung vệ.
Nguồn: keo nha cai
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment