Ibrahimovic sẽ vượt mặt Messi nếu…

Chỉ cần lập cú đúp trong trận đấu với Middlesbrough vào ngày 31/12, Ibrahimovic sẽ vượt mặt Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2016. Như đã biết, với bàn thắng vào lưới Sunderland ở vòng đấu trước, Ibrahimovic đã cán mốc 50 bàn thắng cho CLB trong năm 2016. Tiền đạo người Thụy Điển chỉ còn kém người đứng đầu là Messi đúng… 1 bàn
.

Điều đó có nghĩa rằng, chỉ cần lập cú đúp vào lưới Middlesbrough, Ibrahimvic sẽ chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2016. Messi lẫn Suarez (51 bàn vs 48 bàn) đều không còn cơ hội cải thiện thành tích ghi bàn do giải La Liga đã bước vào kỳ nghỉ Đông.

Nếu đạt được thành tích ấy, năm 2016 sẽ vô cùng đáng nhớ với Ibrahimovic. Đó sẽ là cầu thủ đầu tiên có thể phá vỡ thế thống trị của Messi và C.Ronaldo (về số bàn thắng trong 1 năm dương lịch) trong nhiều năm qua.

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Ibrahimovic vẫn vô cùng quan trọng với M.U. Mùa này, chân sút người Thụy Điển đã đóng góp 17 bàn thắng cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, trong đó có 12 bàn ở Premier League (chỉ xếp sau Diego Costa).

Khả năng Ibrahimovic lập cú đúp vào lưới Middlesbrough hoàn toàn có thể xảy ra bởi tiền đạo này đang đạt phong độ cao thời gian qua. Trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Ibrahimovic đã đóng góp 11 bàn thắng.
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment