Nóng: Real Madrid mất cả Bale lẫn Ronaldo

Báo tin tức bong da 7m cho biết Không Cristiano Ronaldo, không Gareth Bale, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Espanyol.


Real không có sự phục vụ của Ronaldo, Bale. Ảnh: Internet.

Real Madrid đang trải qua chuỗi trận đầu mùa ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp tại La Liga và đứng đầu BXH La Liga. Tuy nhiên, trước chuyến hành quân đến sân của Espanyol ở vòng 4, Kền kền gặp 2 tổn thất cực kỳ lớn, có thể ảnh hưởng đến thành tích của đội.

Theo đó nhận định mới nhất tại keo ca cuoc, trong tay HLV Zinedine Zidane đều sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Được biết, Bale gặp chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Los Blancos trước Sporting Lisbon, còn Ronaldo chưa kịp hồi phục thể lực sau hai trận thi đấu liên tiếp.

Như vậy, đây thực sự là tổn thất cực lớn của Real Madrid khi Bale vàRonaldo đều đang đạt phong độ cực cao, trong đó, CR7 sau khi trở lại từ chấn thương đùi đã liên tiếp ghi bàn giúp Real liên tục giành chiến thắng trên mọi đấu trường.

Để có thể thay thế Bale và Ronaldo, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho James Rodriguez, cầu thủ đã chơi tốt ở trận gặp Sporting khi vào sân từ ghế dự bị. Ngoài James, tiền vệ trẻ Lucas Vazquez cũng là một lựa chọn khả thi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Nguồn: báo game xoc dia truc tuyen
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment