Terry tiết lộ điểm đến tiếp theo sau khi rời The Blues

Đội trưởng huyền thoại của Chelsea tiết lậu nơi mình muốn sống nhất sau khi rời Chelsea mùa hè này.

Bữa qua, trung vệ John Terry tuyên bố sẽ rời Chelsea sau khi Ngoại hạng Anh mùa này khép lại, như vậy, sau 22 năm gắn bó, người đội trưởng mẫu mực của sân Stamford Bridge đã quyết định dừng lại để tìm thách thức mới.

Ngoài ra theo nhận định kèo, trong công bố của Chelsea không đưa toàn diện những gì Terry muốn nói. đặc biệt là nơi anh muốn đến sau khi rời Chelsea, đó cũng là cốt lõi để xác định CLB tiếp theo Terry có thể mặc áo.

Terry tiết lộ điểm đến tiếp theo sau khi rời The Blues
Terry muốn ở lại Oxshott.
Theo lên tiếng ban đầu trên link vao nha cai, Terry có bản lĩnh gia nhập West Brom, nhưng khả năng là vẫn còn những CLB khác. Theo tờ The Times, báo cáo vừa đủ của Terry có đoạn:

“John Terry đang kiếm tìm một CLB mới với điều kiện ở vùng anh muốn chuyển đến trong tương lai: Surrey. Quyết định sẽ được đưa ra sau khi anh rời Chelsea cuối mùa này.”

Mong muốn ở lại Oxshott của Terry đã được tiết lộ, chính thành ra, những CLB có bản lĩnh là điểm đến tiếp theo của Terry không chỉ có West Brom nhưng mà còn Bournemouth, Crystal Palace. Stoke City cũng có thể là một tuyển lựa.

Nếu đến Palace, nhiều bản lĩnh Terry sẽ trở thành trụ cột ở hàng thủ sau khi Mamadou Sakho được Liverpool gọi về từ việc hết hợp đồng cho mượn.

Xem thêm tại: http://www.cado90phut.com
Share on Google Plus

About Bong Da 24H

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment