Chelsea quyết không nhả “bom xịt”

Theo nguồn tin từ tờ song bai truc tuyen, Chelsea sẽ không để tiền đạo Michy Batshuayi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Michy Batshuayi cập bến Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 33,2 triệu bảng. Dù vậy, cầu thủ này không thể hiện được nhiều trong màu áo The Blues.


Tiền đạo người Bỉ mới ra sân 10 trận (chưa một lần đá chính) ở Premier League và ghi được 1 bàn thắng, quá ít so với kỳ vọng.

Chính vì vậy, Michy Batshuayi đã nhận được nhiều lời mời rời khỏi Chelsea. Tuy nhiên, HLV Conte quyết không nhả cầu thủ này.

Theo nguồn tin từ Guardian, HLV Conte đã thuyết phục Michy Batshuayi nên kiên nhẫn ở lại CLB. Ông cho rằng cầu thủ này sẽ hưởng lợi từ việc tập luyện với với CLB Chelsea.

Trong bối cảnh Chelsea đang cạnh tranh chức vô địch, Chelsea rất muốn giữ chân Michy Batshuayi như phương án dự phòng cho Diego Costa.

Ở trận đấu với Bournemouth vào ngày Boxing Day, nhiều khả năng Michy Batshuayi sẽ được đá chính vì Diego Costa bị treo giò. Đây là cơ hội để chân sút người Bỉ thể hiện mình trong màu áo Chelsea.

Trong thời gian qua, Chelsea đã phụ thuộc rất nhiều vào Diego Costa nên sự kỳ vọng lên Michy Batshuayi là rất lớn. Hiện tại, Chelsea đang dẫn đầu Premier League với 43 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Liveprool 6 điểm.
Nguồn: đá gà độ
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment