Rakuten là công ty thương mại điện tử lớn nhất tại Nhật Bản. Công ty này được thành lập vào năm 1997 và bắt đầu vươn mình ra thế giới từ năm 2005. Với mục tiêu phát triển thương hiệu, Rakuten đã kí hợp đồng quảng cáo áo đấu với Barca.
Theo đó, bắt đầu từ mùa giải 2017-18, thương hiệu Rakuten sẽ xuất hiện trên áo đấu của Barca thay thế Qatar Airways. Vào chiều nay, Barca đã chính thức công bố bản hợp đồng này với thời hạn 4 năm (từ mùa giải 2017-18 tới 2020-21). Mỗi mùa giải, Barca sẽ nhận được số tiền trị giá 55 triệu euro. Tính ra, tổng giá trị của bản hợp đồng này là 220 triệu euro.
Buổi lễ kí kết hợp đồng diễn ra hôm nay có sự góp mặt của Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu, Phó Chủ tịch truyền thông, marketing Manuel Arroyo và Chủ tịch của Rakuten, ông Hiroshi Mikitani.
“Chúng tôi rất vinh dự khi công bố Rakuten sẽ là đối tác quảng cáo trên áo đấu của Barca trong vòng 4 năm tới, bắt đầu từ mùa giải 2017-18. Đây sẽ là hình ảnh xuất hiện trên chiếc áo đấu của đội 1”, Chủ tịch Bartomeu hào hứng công bố.


Blogger Comment
Facebook Comment