Mourinho không được cấp tiền mua sắm

Tin từ báo keo88 cho biết Nếu muốn bổ sung lực lượng, Jose Mourinho phải chờ cho tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Với việc đã đổ rất nhiều tiền vào việc mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd sẽ thắt chặt chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Theo tiết lộ của tờ iSport bong da 7m , HLV Jose Mourinho sẽ không được cấp tiền để bổ sung lực lượng vào mùa Đông. Điều này có nghĩa, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải tự xoay sở với những gì đang có trong tay.

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd của Mourinho đang sa sút về mặt phong độ, khác hẳn với những gì diễn ra hồi đầu mùa. Sau trận thua 1-3 trước Watford, Man Utd hiện đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.

Ngày mai, Man Utd sẽ có trận đấu ở League Cup gặp Northampton, sau đó vào thứ bảy, Mourinho cùng các học trò sẽ có màn chạm trán với nhà ĐKVĐ Leicester City, đối thủ mà họ đã đánh bại ở trận siêu Cúp nước Anh cách đây chưa lâu.

Trong thời gian tới, ngoài việc vượt qua những màn ‘thử lửa’ khá khó khăn nói trên, Mourinho còn cần phải tập trung khôi phục tinh thần cho toàn đội. Hiện tại, đã xuất hiện nhiều thông tin cho thấy, các cầu thủ ở Man Utd đã bắt đầu mất niềm tin vào cựu HLV Chelsea.
Nguồn: báo game xoc dia online
Share on Google Plus

About sam sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment